ÁO POLO ĐỒNG PHỤC

 ÁO POLO ĐỒNG PHỤC MÀU TRẮNG GẠO PHỐI XANH ĐEN CỦA TÂN PHẠM GIA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT? 

Lý do áo polo đồng phục màu trắng gạo phối xanh đen của Tân Phạm Gia nhận được nhiều sự quan tâm là có sự khác biệt so với mẫu đồng phục khác. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi nổi trội của chiếc áo đặc biệt này nhé.

Thiết kế cực sang trọng 

Có thể nói linh hồn của áo polo đồng phục màu trắng gạo phối xanh đen của Tân Phạm Gia nằm ở thiết kế đặc biệt. Áo được thiết kế giúp tôn dáng của người mặc. Từng đường kim mũi chỉ đều được chau chuốt tỉ mỉ mang tới một thiết kế hoàn hảo tạo nên vẻ sang trọng lịch sự.

Chất liệu cao cấp đặc biệt 

Áo polo đồng phục của Tân Phạm Gia với chất liệu được làm từ polyester cao cấp. Đây được xem là một trong những chất liệu vải cao cấp và bền nhất với đặc điểm là khả năng co giãn tốt và thấm hút vượt trội. Nhờ vậy áo luôn mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

Bên cạnh đó, chất liệu này tuy dày dặn nhưng lại không hề bị nóng hay bí khi mặc. Chất vải thông thoáng nên phù hợp cả những công việc văn phòng hay hoạt động thể thao. Đây chính là lý do áo polo đồng phục màu trắng gạo phối xanh đen của Tân Phạm gia luôn được khách hàng yêu thích.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THẾ MẠNH CỦA CHẤT LIỆU POLYESTER

LỚP BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHO DỊP HỌP LỚP ĐẦU NĂM?

NEW FABRIC MATERIAL || CÔNG NGHỆ DỆT MỚI CHO TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI